Stori llwyddiant: Peter’s Foods
Cefndir
Wedi’i leoli yng Nghaerffili, mae Peter’s Foods wedi cynhyrchu teisennau crwst blasus ers dros 50 mlynedd. Arbenigedd Peter yw pasteiod, rholiau selsig, a theisennau crwst eraill, sydd ar gael mewn archfarchnadoedd, stadia, tafarndai a bwytai, a siopau bwyd-i-fynd ledled y wlad.
Cysylltodd Peter’s â Chanolfan Diwydiant Bwyd ZERO2FIVE ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd am gymorth gydag ymchwil defnyddwyr annibynnol, pan oeddent yn y broses o ddatblygu eu dewis byrbrydau Rholiau Epig newydd arloesol. Mae Rholiau Epig wedi’u cynllunio i gynnig dewis hollol newydd yn y categori rholiau selsig gyda bwyd cyflym a blasau’r byd fel Byrger Caws, Cyw Iâr Lip Lickin a Chig Mochyn Grefi a BBQ Myglyd.


Cymorth gan ZERO2FIVE
Gan gyfuno eu gwybodaeth mewn datblygu cynnyrch newydd a phrofi synhwyraidd, cynhaliodd ZERO2FIVE ddau grŵp ffocws defnyddwyr yn gwerthuso siopa rholiau selsig ac arferion bwyta; cysyniad y Rholiau Epig a’i hapêl i wahanol ddemograffeg; ac adborth ar ymddangosiad, blas, gwead ac arogl cynnyrch. Ers hynny mae ZERO2FIVE wedi darparu hyfforddiant synhwyraidd pwrpasol i Peter’s ar gyfer eu panel blasu mewnol, sy’n gwerthuso ystodau cynnyrch newydd a phresennol yn rheolaidd.
Manteision y cymorth
Roedd adborth defnyddwyr ar gyfer yr ystod Rholiau Epig yn gadarnhaol iawn gydag 85% o gyfranogwyr y grwpiau ffocws wedi mynegi diddordeb mewn prynu’r cynnyrch. Yn dilyn llwyddiant yr ymchwil, enillodd Peter’s restrau cenedlaethol ar gyfer Rholiau Epig a lansiwyd yn gyfan gwbl ar draws holl siopau Iceland a Food Warehouse ym mis Awst cyn bod ar gael mewn manwerthwyr eraill ym mis Medi.
Meddai Owain Jones, Rheolwr Brand, Rholiau Epig yn Peter’s:
“Roedd ymchwil ZERO2FIVE yn amlwg yn cefnogi datblygiad yr ystod o gynnyrch ac wedi rhoi’r hyder i ni wthio ymlaen i ddod â’n chwyldro rholiau i’r categori. Roeddem hefyd yn gallu defnyddio canfyddiadau’r ymchwil wrth gyflwyno i fanwerthwyr, ac roedden nhw wir yn gwerthfawrogi’r mewnwelediad annibynnol a’r adborth.”
Dywedodd yr Athro David Lloyd, Cyfarwyddwr Canolfan Diwydiant Bwyd ZERO2FIVE:
“Wrth lansio cynnyrch bwyd a diod newydd, mae’n hanfodol deall pwy yw’ch defnyddiwr targed ac a yw’r cysyniad yn apelio atynt. Drwy Brosiect HELIX, rydym yn cynnig amrywiaeth o gymorth datblygu cynnyrch newydd o fewnwelediad i’r farchnad a datblygu ryseitiau i brofion y synhwyrau a dilysu coginio. Rydym yn annog cynhyrchwyr bwyd a diod o Gymru i gysylltu â ni i drafod y cymorth sydd ar gael iddynt a ariennir gan Lywodraeth Cymru.”
Cysylltwch â ni i gael gwybod mwy am gymorth a ariennir gan Brosiect HELIX.
Cysylltwch â ni
Os hoffech gael gwybod mwy am sut y gallwn helpu eich busnes neu os oes gennych unrhyw gwestiynau am y cymorth y gallwn ei gynnig, yna cysylltwch â ni.