Ymchwil dylunio pecynnu
Mae gan ZERO2FIVE amrywiaeth o dechnolegau blaengar y gallwn eu defnyddio i’ch helpu i wneud y gorau o’ch dyluniadau pecynnu. Mae hyn yn cynnwys sicrhau bod eich cynhyrchion yn sefyll allan ar silffoedd archfarchnadoedd a gwneud yn siŵr eich bod yn cyfathrebu negeseuon ar becyn mor glir â phosibl.
Yn dibynnu ar y prosiect, gallwn ddefnyddio’r canlynol:
- Labordy Profiad Canfyddiadol
Mae’r Labordy Profiad Canfyddiadol (PEL) yn labordy realiti synthetig, sy’n defnyddio delweddau cydraniad uchel ar sgrin gofleidiol fawr, sain ymgolli, arogl, symudiad aer a thymheredd i greu efelychiadau o leoliadau mewn lleoliad labordy lle mae monitro agos, recordio a dadansoddiad yn bosibl.
Mae hyn yn galluogi creu amgylcheddau trochi (ee archfarchnadoedd a ffatrïoedd) sy’n anodd eu cyrchu ar gyfer arbrofion ymddygiad defnyddwyr. Er enghraifft, gallwn gynnal arbrofion i ddadansoddi effeithiolrwydd dyluniadau pecynnu bwyd newydd ar silffoedd archfarchnadoedd.
Mae’r academyddion yn y tîm PEL wedi datblygu technolegau olrhain llygaid unigryw, sy’n caniatáu dadansoddiad syllu, gan alluogi dealltwriaeth o ymddygiad gwirioneddol ymatebwyr. Mae cyfranogwyr ymchwil PEL yn ymddwyn yn agosach at sefyllfaoedd bywyd go iawn nag y maent mewn holiaduron desg neu grwpiau ffocws.
Huw Thomas, Rheolwr Gyfarwyddwr, Puffin Produce:
“Galluogodd defnyddio’r Labordy Profiad Canfyddiadol i ni brofi ein dyluniadau pecynnu newydd gyda defnyddwyr mewn amgylchedd sy’n agos at fywyd go iawn na fyddai wedi bod yn bosibl fel arall. Darparodd yr adborth gwerthfawr dystiolaeth i ni fynd â hi at fanwerthwyr am y sefyllfa lle mae ein pecynnau newydd yn sefyll allan.”




2. Cyfweliadau Defnyddwyr Olrhain Llygaid
Mae 90% o ddefnyddwyr yn prynu cynnyrch ar ôl archwilio ochr blaen y pecyn yn unig.¹ Felly, mae’n hanfodol eich bod yn cyfleu eich brand a’ch negeseuon allweddol mor glir â phosibl.
Gellir cyfuno ein technoleg tracio llygaid cludadwy a gwisgadwy â chyfweliadau defnyddwyr i gael dealltwriaeth o sut mae pobl yn gweld eich brandio a’ch pecynnu.
Mae elfen olrhain llygaid yr ymchwil yn eich galluogi i ddeall pa gysyniadau dylunio neu rannau o becynnu eich cynnyrch sy’n denu’r sylw mwyaf tra bod cyfweliadau defnyddwyr yn rhoi adborth ansoddol manylach ar y dyluniad, brandio, logo, a chopi. Gyda’i gilydd, mae’r wybodaeth hon yn darparu mewnwelediadau gweithredadwy i wella effeithiolrwydd eich dyluniadau pecynnu.
Allie Thomas, Perchennog, Cradoc’s:
“Roedd gwaith goleuo ZERO2FIVE mor gynhwysfawr ac roedd ganddo ddyfnder y byddwn yn dal i gyfeirio ato a’i ddefnyddio fel arweiniad yn ein hadolygiad NPD a phecynnu cynnyrch. Mae’n parhau i lywio ein penderfyniadau ynghylch steilio, USP a gwahaniaethu a fydd yn galluogi Cradoc’s Savory Biscuits i darfu ar y farchnad ag erioed.”
Cysylltwch â ni i ddarganfod sut y gallai cyfweliadau olrhain llygaid â defnyddwyr helpu i wneud y gorau o becynnu eich cynnyrch (efallai y bydd cymorth wedi’i ariannu ar gael trwy Brosiect HELIX):
Cysylltwch â ni
Os hoffech gael gwybod mwy am sut y gallwn helpu eich busnes neu os oes gennych unrhyw gwestiynau am y cymorth y gallwn ei gynnig, yna cysylltwch â ni.