Skip to main content
Chwiliwch y wefan

Ymchwil dylunio pecynnu

Mae gan ZERO2FIVE amrywiaeth o dechnolegau blaengar y gallwn eu defnyddio i’ch helpu i wneud y gorau o’ch dyluniadau pecynnu. Mae hyn yn cynnwys sicrhau bod eich cynhyrchion yn sefyll allan ar silffoedd archfarchnadoedd a gwneud yn siŵr eich bod yn cyfathrebu negeseuon ar becyn mor glir â phosibl.

Yn dibynnu ar y prosiect, gallwn ddefnyddio’r canlynol:

  1. Labordy Profiad Canfyddiadol

Mae’r Labordy Profiad Canfyddiadol (PEL) yn labordy realiti synthetig, sy’n defnyddio delweddau cydraniad uchel ar sgrin gofleidiol fawr, sain ymgolli, arogl, symudiad aer a thymheredd i greu efelychiadau o leoliadau mewn lleoliad labordy lle mae monitro agos, recordio a dadansoddiad yn bosibl.

Mae hyn yn galluogi creu amgylcheddau trochi (ee archfarchnadoedd a ffatrïoedd) sy’n anodd eu cyrchu ar gyfer arbrofion ymddygiad defnyddwyr. Er enghraifft, gallwn gynnal arbrofion i ddadansoddi effeithiolrwydd dyluniadau pecynnu bwyd newydd ar silffoedd archfarchnadoedd.

Mae’r academyddion yn y tîm PEL wedi datblygu technolegau olrhain llygaid unigryw, sy’n caniatáu dadansoddiad syllu, gan alluogi dealltwriaeth o ymddygiad gwirioneddol ymatebwyr. Mae cyfranogwyr ymchwil PEL yn ymddwyn yn agosach at sefyllfaoedd bywyd go iawn nag y maent mewn holiaduron desg neu grwpiau ffocws.

Huw Thomas, Rheolwr Gyfarwyddwr, Puffin Produce:

“Galluogodd defnyddio’r Labordy Profiad Canfyddiadol i ni brofi ein dyluniadau pecynnu newydd gyda defnyddwyr mewn amgylchedd sy’n agos at fywyd go iawn na fyddai wedi bod yn bosibl fel arall. Darparodd yr adborth gwerthfawr dystiolaeth i ni fynd â hi at fanwerthwyr am y sefyllfa lle mae ein pecynnau newydd yn sefyll allan.”

Darllenwch yr astudiaeth achos lawn

Packaging being studied on mock supermarket shelf
Perceptual Experience Lab
Man with eye tracking glasses holding package design for study
Eye tracking software - Cradoc's biscuit boxes

​2. Cyfweliadau Defnyddwyr Olrhain Llygaid

Mae 90% o ddefnyddwyr yn prynu cynnyrch ar ôl archwilio ochr blaen y pecyn yn unig.¹ Felly, mae’n hanfodol eich bod yn cyfleu eich brand a’ch negeseuon allweddol mor glir â phosibl.

Gellir cyfuno ein technoleg tracio llygaid cludadwy a gwisgadwy â chyfweliadau defnyddwyr i gael dealltwriaeth o sut mae pobl yn gweld eich brandio a’ch pecynnu.

Mae elfen olrhain llygaid yr ymchwil yn eich galluogi i ddeall pa gysyniadau dylunio neu rannau o becynnu eich cynnyrch sy’n denu’r sylw mwyaf tra bod cyfweliadau defnyddwyr yn rhoi adborth ansoddol manylach ar y dyluniad, brandio, logo, a chopi. Gyda’i gilydd, mae’r wybodaeth hon yn darparu mewnwelediadau gweithredadwy i wella effeithiolrwydd eich dyluniadau pecynnu.

Allie Thomas, Perchennog, Cradoc’s:

“​Roedd gwaith goleuo ZERO2FIVE mor gynhwysfawr ac roedd ganddo ddyfnder y byddwn yn dal i gyfeirio ato a’i ddefnyddio fel arweiniad yn ein hadolygiad NPD a phecynnu cynnyrch. Mae’n parhau i lywio ein penderfyniadau ynghylch steilio, USP a gwahaniaethu a fydd yn galluogi Cradoc’s Savory Biscuits i darfu ar y farchnad ag erioed.”

Cysylltwch â ni i ddarganfod sut y gallai cyfweliadau olrhain llygaid â defnyddwyr helpu i wneud y gorau o becynnu eich cynnyrch (efallai y bydd cymorth wedi’i ariannu ar gael trwy Brosiect HELIX):

¹Nielsen IQ 2023

Cysylltwch â ni

Os hoffech gael gwybod mwy am sut y gallwn helpu eich busnes neu os oes gennych unrhyw gwestiynau am y cymorth y gallwn ei gynnig, yna cysylltwch â ni.

Cysylltwch â ni